QUY NHƠN, THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH XỨNG TẦM QUỐC TẾ

QUY NHƠN, THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH XỨNG TẦM QUỐC TẾ

»»» Dự án Richmond Quy Nhơn

Quy Nhơn hấp dẫn du khách bởi nét thiên nhiên nguyên sơ với biển ngọc trong xanh và những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Một vùng đất thanh bình, giàu giá trị lịch sử cùng những con người thân thiện đã thu hút biết bao du khách trong nước và quốc tế tìm đến khám phá.

Tháp Chàm Quy Nhơn

Quy Nhơn tăng trưởng du lịch, tiền đề cho bất động sản nghỉ dưỡng lên ngôi

Theo thống kê, lượng khách du lịch đến tỉnh Bình Định trong 3 tháng đầu năm 2021 vẫn tăng, ước đạt 206.808 lượt (tăng 20% so với cùng kỳ năm 2020). Doanh thu thuần đạt gần 300 tỷ đồng (tăng 33% so với cùng kỳ); lũy kế doanh thu của 3 tháng đầu năm 2021 đạt trên 950 tỷ đồng (tăng 13,4%). Trong kế hoạch quý II năm 2021, ngoài mục tiêu trọng tâm thu hút, quảng bá du lịch trong nước, Bình Định tiếp tục thực hiện đề tài “Một số giải pháp cấp bách thu hút khách du lịch thị trường Nga và một số nước Đông Âu đến năm 2025”.

Hòn Khô Quy Nhơn

Có thể thấy, Quy Nhơn-Bình Định không chỉ chú trọng kích cầu du lịch nội địa trong thời điểm hiện tại mà còn chuẩn bị sẵn sàng để đón đầu khách quốc tế trong tương lai. Thành phố biển Quy Nhơn – Bình Định được biết đến như điểm đến du lịch mới nổi với nhiều thắng cảnh nguyên sơ tuyệt đẹp đang chờ đợi sự khám phá.

Mới đây, báo CNBC của Mỹ đã giới thiệu miền Trung Việt Nam là một trong top 7 điểm du lịch an toàn sau Covid-19, trong đó Quy Nhơn đã được xướng tên. Đầu năm 2020, kênh truyền hình nổi tiếng thế giới National Geographic (NatGeo – Mỹ) cũng đã bình chọn Ghềnh Ráng – Quy Nhơn là 1 trong 5 bãi biển đẹp nhất ở phía Nam của Việt Nam. Và cũng trong năm này, trang thời báo SCMP của Hong Kong, đã nhắc tới Quy Nhơn khi gợi ý 5 điểm đến mới dành cho du khách nước ngoài đến Việt Nam.

Trong năm 2019, Culture Trip, trang báo du lịch Anh cũng chọn Quy Nhơn là một trong những địa điểm cắm trại lý tưởng. Và Bangkok Post từng dành 4 chữ S là Sun (mặt trời), Sand (bãi cát), Sea (biển) và đặc biệt là Serenity (sự thanh bình) để ca ngợi Quy Nhơn. Trước đó, thành phố này đã lọt top 10 điểm đến ấm áp để nghỉ dưỡng trong mùa đông do tờ báo Anh The Guardian bình chọn.

Quynhononline
Thành phố quy nhơn về đêm

Với lợi thế thiên nhiên ưu đãi cùng sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng – kinh tế xã hội, Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung đã trở thành mảnh đất màu mỡ để phát triển du lịch và thu hút đầu tư. Trong Quý 1/2021, Bình Định thu hút gần 24 nghìn tỷ đồng với 17 dự án. Các hoạt động quảng bá, xúc tiến đầu tư cũng được đẩy mạnh nhằm mời gọi các nhà đầu tư tham gia vào các dự án lớn, trọng điểm mà Bình Định đã chuẩn bị, trong đó có đầu tư FDI.

Nhờ sự bứt phá về mọi mặt, những năm trở lại đây thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định cũng lên ngôi ngoạn mục. Thị trường này luôn giữ vững phong độ, tính thanh khoản cao với các dự án quy mô lớn, được đầu tư bài bản bởi các “đại gia” nổi tiếng trong ngành bất động sản.

 

Nguồn

Ánh Dương – Báo CAFEBIZ.VN

»»» Dự án Richmond Quy Nhơn

Tags: quy nhon, quy nhơn, thành phố quy nhơn, thanh pho quy nhon, thành phố qui nhơn, thanh pho qui nhon,

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0934.80.77.33 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *